9 อันดับป่าเฮี้ยนในสหรัฐอเมริกา

เมื่อพูดถึงป่า คุณนึกถึงอะไรบ้าง บางที อาจจะเป็นต้นไม้ เสียงนก เสียงจิ้งหรีด หรืออาจจะนึกถึงสถานที่พักผ่อนอันปลีกวิเวกห่างไกลจากโลกภายนอก คุณเคยสงสัยหรือไม่ ว่าทำไมป่าบางแห่งก็มีคนไปท่องเที่ยวพักผ่อนมากมาย และป่าบางแห่งก็ไม่มีใครกล้าแม้แต่จะเข้าไป ป่าที่ไม่น่าเที่ยวเหล่านั้น บางครั้งมันอาจจะเงียบ จนคุณไม่ได้ยินแม้กระทั่งเสียนก เสียงเดียวที่คุณจะได้ยินก็คือเสียงที่คุณสร้างขึ้นเองอยู่ในหัว ยังไม่พูดถึงเหตุการณ์หรือสัญญาณแปลกๆที่คุณอาจจะพบเจอ

เราจะพาทุกท่าไปพบกับป่าในอเมริกาเหนือที่ถูกจัดให้เป็นป่าเฮี้ยน ป่าบางแห่งก็น่ากลัวชวนขนลุกถึงขนาดที่ว่าไม่มีคนกล้าเข้าไปแม้จะเป็นเวลากลางวัน

อันดับที่ 1 Old House Woods, Virginia
เป็นสถานที่พักผ่อนของโจรสลัดในอดีต Old House Woods เป็นชื่อที่ตั้งตาม บ้านไม้เก่าๆในอดีตที่เคยตั้งอยู่ใจกลางป่า มีการรายงานอยู่หลายครั้งว่า มีคนมักจะพบ หมาหัวขาด ลูกตาที่มีแสงสีเขียว หรือเรือของโจรสลัดลอยอยู่ในป่าแห่งนี้

อันดับที่ 2 Freetown-Fall River State Forest, Southeastern Massachusetts
มีรายงานถึงการพบเจอ ลัทธิการบูชาซาตาน, ล่องรอย UFO, เหตุการณ์ฆาตกรรมจำนวนมาก หรือแม้กระทั่งพฤติกรรมการนำของเสียหรือ¬ขยะอันตรายมาทิ้งที่ป่าแห่งนี้ ทำให้ป่าที่มีขนาดเกือบ 200 ตารางไมล์ ที่อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของ รัฐแมสซาชูเซตส์ ในสหรัฐอเมริกา เป็นแหล่งของสถานที่อันขึ้นชื่อเรื่องเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ ถึงอย่างนั้นป่าแห่งนี้ก็เหมาะที่จะไปพักผ่อน เพราะมันมีเส้นทางและลานกว้างเหมาะกับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง

อันดับที่ 3 Devil’s Tramping Ground, North Carolina
หลายๆคนเล่าเกี่ยวกับ เงาที่อยู่ตามพุ่มไม้ มีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้นเช่น สุนัขเห่าเสียงดังและหลีกเลี่ยงที่จะไปยังทางเหล่านั้น และยังมีเรื่องเล่าที่ว่ามีการทำพิธีกรรมบูชาซาตานเกิดขึ้นในป่าแห่งนี้

อันดับที่ 4 Pine Barrens, New Jersey (Lair of the Jersey Devil)
เป็นสถานที่ที่สวยงามและอุดมไปด้วยพืช สัตว์ และต้นไม้สูง ป่าแห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การทำกิจกรรมกลางแจ้ง แต่กลายมาเป็นสถานที่น่ากลัวหลังจาก ถูกกล่าวว่า เป็นบ้านของปีศาจ ที่มีหน้าตาเหมือนม้าและปีกเหมือนค้างคาว ที่ซ่อนตัวอยู่ในป่าแห่งนี้

อันดับที่ 5 Appalachian Trail near the Bluff Mountain, Virginia
มีอะไรที่น่ากลัวไปกว่าการล่าวิญญาณในเส้นทางปีนเขาในป่าที่หนาทึบ เป็นวิญญาณของเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่เคยหลงทางและเสียชีวิตในป่าแห่งนี้ เป็นวิญญาณที่พยายามจะหาทางกลับบ้าน

อันดับที่ 6 Robinson Woods, Illinois
มันเป็นสถานที่ฝังศพของชนพื้นเมือง สวนแห่งนี้จะถูกปิดในตอนเย็น ถึงอย่างนั้นก็มีหลายคนที่พบเจอเหตุการณ์แปลกๆ เช่น แสงของวิญญาณ เสียงน่ากลัวๆ หรือเงาที่ซุ่มอยู่รอบๆสวนแห่งนี้

อันดับที่ 7 Randolph Forest, Maine
เป็นสถานที่ที่สวยงามที่มีเหตุการณ์แปลกๆที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้เกิดขึ้นอยู่เสมอ เช่น เหตุการณ์คนหายแบบปริศนา เงาแปลกๆที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ หรือเสียงแปลกๆ

อันดับที่ 8 Dark Entry Forest, Dudley Town – Cornwall, Connecticut
เป็นป่าทึบที่แดดแสงไม่สามารถส่องถึงพื้นป่า เพราะป่าแห่งนี้ตั้งอยู่ภายใต้เงาของ 3 ภูเขา อีกทั้งยังมีต้นไม้สูงขึ้นอย่างหนาแน่น เรื่องราวรอบๆป่าแห่งนี้นั้นจะเกี่ยวกับ โรคระบาด เด็กหายตัวอย่างปริศนา หรือการที่ผู้คนล้มตายอย่างไม่มีสาเหตุ ในปัจจุบันการเข้าไปยังป่าแห่งนี้เป็นเรื่องต้องห้าม คุณจะต้องได้รับอนุญาตจากสมาคม Dark Entry Forest ก่อนเข้าไป

อันดับที่ 9 Morgan-Monroe State Forest, Indiana
เป็นสถานที่น่ากลัวที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงมากนักในอเมริกา มีเรื่องราวที่ชวนขนลุกมากมาย เช่น พิธีกรรมบูชาซาตาน ร่องรอยของ Yeti หรือตัว Big foot

(7396)