25 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม2015-4

ทริปแอดไวเซอร์เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงซึ่งประสบความสำเร็จกับยอดรีวิว และความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว และโรงแรม ระดับต้นๆ ของโลก ได้เปิดเผยสถานที่ท่องท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยว วันนี้ขอนำเสนออันดับที่ 07-02

 

อันดับที่ 7 โรมเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของแคว้นลาซีโอและประเทศอิตาลี เป็นศูนย์กลางทางประวัติศาสตร์ใจกลางเมืองได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในอิตาลี

 

อันดับที่ 6 ลอนดอนนเมืองหลวงของประเทศอังกฤษ เป็นหนึ่งในศูนย์กลางสำคัญทางธุรกิจ การเมือง วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของโลก ลอนดอนเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และทันสมัย

 

อันดับที่ 5 ปราก เมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดในสาธารณรัฐเช็ก เป็นเมืองมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก ภายในเมืองมีสิ่งก่อสร้างโบราณเป็นจำนวนมากให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมกัน

  doxzilla  

 

อันดับที่ 4 ฮานอย เมืองหลวงของประเทศเวียดนาม ตั้งอยู่บนฝั่งขวาของแม่น้ำแดง เป็นเมืองเก่าแก่ที่มีอายุนับพันปี จึงเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ต่าง ๆ มากมาย และดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ไปเยี่ยมชมจำนวนมาก

 

อันดับที่ 3 อิสตันบูลเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในประเทศตุรกี ตั้งอยู่บริเวณช่องแคบบอสฟอรัส ซึ่งทำให้อิสตันบูลเป็นเมืองสำคัญเพียงเมืองเดียวในโลก ที่ตั้งอยู่ใน 2 ทวีป คือ ทวีปยุโรป และทวีปเอเชีย

 

อันดับที่ 2 เสียมราฐ เป็นเมืองในประเทศกัมพูชา เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะเป็นที่ตั้งของนครวัด นครธม และปราสาทสมัยอาณาจักรขอมอื่น ๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งของเมืองพระนคร แหล่งมรดกโลกของประเทศกัมพูชา

(261)