25 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม2015-2

ทริปแอดไวเซอร์เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงซึ่งประสบความสำเร็จกับยอดรีวิว และความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว และโรงแรม ระดับต้นๆ ของโลก ได้เปิดเผยสถานที่ท่องท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยว วันนี้ขอนำเสนออันดับที่ 19-14

 

อันดับที่ 19 กาฐมาณฑุ เมืองหลวงของประเทศเนปาล เมืองแห่งนี้เป็นเมืองหลวงเมืองเดียวในโลกที่มีตำรวจจราจรเป็นตำรวจหญิง เมืองแห่งนี้ยังเป็นสถานที่จัดเทศกาลแห่งสี Holi Festival ที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

อันดับที่ 18 กรุงเทพมหานคร เป็นเมืองหลวงและนครที่มีประชากรมากที่สุดของประเทศไทย เป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น พระบรมมหาราชวัง รวมไปถึงวัดต่างๆ นอกจากนี้ยังมีแหล่งชอปปิ้งและค้าขายที่สำคัญมากมาย

อันดับที่ 17 เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เมืองท่าทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของสหพันธรัฐรัสเซีย ได้รับสมญานามว่าหน้าต่างแห่งยุโรป และยังเป็นมรดกโลกขององค์กรยูเนสโกอีกด้วย

  doxzilla  

อันดับที่ 16 กุสโก เป็นชื่อเมืองที่ตั้งอยู่ในเทือกเขาแอนดีสส่วนที่อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเปรู โดยอยู่บนความสูงประมาณ 3,300 เมตร เมืองกุสโกเคยเป็นเมืองหลวงของจักรวรรดิอินคา และยังเป็นมรดกโลกทางด้านวัฒนธรรมจากองค์กรยูเนสโกอีกด้วย
อันดับที่ 15 อูบุด เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เมื่องแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีนาข้าวขั้นบันไดแสนงดงาม รวมถึงเป็นศูนย์กลางทางด้านศิลปะและวัฒนธรรมที่สำคัญของบาหลี
อันดับที่ 14 เกอเรเม ตั้งอยู่ในบริเวณคาพะโดเซียในตอนกลางของอานาโตเลียในประเทศตุรกี เมืองแห่งนี้ไดัรับขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยยูเนสโกในปี 1985

(182)